Jimin (BTS) đã đứng vị trí đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam K-pop tháng 2.2022.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả BXH danh tiếng thương hiệu hàng đầu của các thần tượng nhóm nhạc nam Kpop trong trong số 703 người được đề cử.

BXH này được xác định thông qua các tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng,…. từ ngày 19.1.2022 tới ngày 19.2.2022.

Jimin (BTS) đứng đầu bảng

Jimin (BTS) quay trở lại ví trí đầu bảng. Ảnh: Internet

Thần tượng số 1 trong lòng fan hâm mộ – Jimin (BTS) đã quay trở lại vị trí đầu bảng sau khi tụt xuống hạng 2 trong tháng trước. Jimin (BTS) tổng 7,258,554 điểm, tăng 1,23% so với tháng trước. Phản ứng tích cực chiếm 85,16%. 

Từ khoá ghi nhận cao gồm “tốt nghiệp danh dự”, “phẫu thuật ruột thừa”. Đường link ghi nhận cao gồm “hồi phục”, “trở lại”, “đột phá”.

Kang Daniel (Wanna One) xếp vị trí thứ 2

Kang Daniel vươn lên vị trí thứ 2. Ảnh: Internet

Kang Daniel là thần tượng đứng thứ 3 trong tháng 1, nay đã vươn lên vị trí thứ 2 trong tháng này với tổng 7,071,135 điểm tăng 31,98% so với tháng trước. 

Junho (2PM) vị trí thứ 3

Junho giảm 2 hạng so với tháng trước. Ảnh: Internet

Nếu như tháng trước Lee Junho của 2PM đứng đầu bảng với điểm thương hiệu là 7.425.507 điểm thì tháng này anh đã giảm 36,15% chỉ còn 4.741,167 điểm. 

Các vị trí tiếp theo thuộc về V (BTS) với 4.728,442 điểm tăng 61,48% so với tháng trước. Jin (BTS) với 4,522,702 điểm giảm 11,17% so với tháng trước. 

 

HƯƠNG LÊ

Theo LĐO