Nghệ danh diễn viên của nữ thần tượng Jennie nhóm Blackpink – Jennie Ruby Jane – được thiết kế logo riêng cho chiếc siêu xe mới của hãng Porsche Hàn Quốc.
Mới đây, Jennie (Blackpink) có dự án hợp tác với thương hiệu xe hơi Porsche Korea. Nữ thần tượng đã có mặt tại showroom chụp ảnh cùng Giám đốc điều hành của Porsche Hàn Quốc – Holga Geerman, và Phó chủ tịch mảng Cá nhân hoá và Classic Porsche – Alexander Fabic.
Trong dự án này, hãng Porsche dành riêng cho Jennie siêu xe mang tên “Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane”. Jennie Ruby Jane chính là nghệ danh với tư cách diễn viên mà Jennie sử dụng, đã được giới thiệu trong series phim “The Idol” của nam ca sĩ The Weeknd.
Jennie tham gia thiết kế logo hình đám mây có chữ “Jennie Ruby Jane” tạo điểm nhấn cho siêu xe. Nội thất và ngoại thất của siêu xe cũng được điểm tên những biệt danh của Jennie như “NiNi”, “Jennie Ruby Jane”.
Giám đốc điều hành Porsche Hàn Quốc cho biết, Jennie là một biểu tượng toàn cầu có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đại diện cho thế hệ Gen Z ở Hàn Quốc. Đây là một trải nghiệm rất đặc biệt khi làm việc trong dự án Sonderwunsch đầu tiên của Porsche Hàn Quốc với Jennie – Blackpink.
Jennie ngày càng khẳng định tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Những trang phục, phụ kiện Jennie diện hầu như đều được yêu thích và “cháy hàng”. Đó là lý do nhiều thương hiệu nhắm đến Jennie để hợp tác hoặc ký hợp đồng đại diện hình ảnh.
Mới đây, rất nhiều người đã đổ xô đến các cửa hàng của Adidas ở Myeongdong, Hàn Quốc “săn lùng” đôi giày Adidas mà Jennie từng sử dụng, có hình ảnh được đăng tải lên tài khoản cá nhân của cô hồi tháng 8.
Theo truyền thông Hàn Quốc, mẫu giày Samba ADV Black này có giá thị trường không quá cao, khoảng 99.000 won (1,6 triệu đồng) và là một thiết kế không được ưa chuộng.
Nhưng sau khi Jennie đi đôi giày này, nó lập tức “cháy hàng” và bị độn giá lên gấp 6 lần (600.000 won, tương đương khoảng 10 triệu đồng). Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jennie (Blackpink) đối với các tín đồ thời trang Hàn Quốc.