Maison 21G

Maison 21G, thương hiệu nước hoa haute của Paris, nơi khuyến khích khách hàng pha trộn mùi hương đặc trưng của riêng họ, đã khai trương một cửa hàng hàng đầu mới tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.

Maison 21G, có sự hiện diện mạnh mẽ ở Singapore , hiện đang khám phá tiềm năng của ngành nước hoa cá nhân hóa trên khắp Đông Nam Á. Việt Nam đã nằm trong tầm ngắm của họ kể từ khi thương hiệu này ra mắt.

Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xa xỉ và dân số ở độ tuổi trung bình là 32, Thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận nhắm mục tiêu theo thế kỷ của thương hiệu.

Nơi đây được đánh giá là có một tình yêu lâu đời đối với văn hóa Pháp, và đã thể hiện sự háo hức và sẵn sàng đón nhận những loại nước hoa chất lượng cao.

Theo báo cáo của thương hiệu, lĩnh vực xa xỉ ngày càng phát triển và sự thức tỉnh của người tiêu dùng Việt Nam đối với hành trình khách hàng tốt hơn, cá nhân hóa hơn và trải nghiệm nhiều hơn, đã tạo ra một bối cảnh thương mại trong đó các giá trị của Maison có thể thực sự phát triển.

Cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm, sự cá nhân hóa và tương tác với thương hiệu giống như các cửa hàng khác ở Singapore.

Khách hàng có thể tham gia vào trải nghiệm làm nước hoa thực hành, với tính năng cá nhân hóa mùi hương được kích hoạt cả tại cửa hàng và tại các xưởng sản xuất nước hoa đặc trưng của họ.

Khi thâm nhập vào một thị trường mới, các thương hiệu cần phải thích ứng và phát triển đồng thời vẫn đúng với những giá trị đã mang lại thành công ngay từ đầu.

Đối với Maison 21G, điều này bắt đầu bằng việc thực hiện các bước thiết thực – chẳng hạn như thiết lập một trang web thương mại điện tử đầy đủ được dịch sang tiếng Việt – nhưng cũng bằng cách nắm bắt sự đa dạng vốn có của xu hướng này.

“Thật đặc biệt thú vị khi thấy thành phần mùi hương Việt Nam khác với khán giả Singapore và Thái Lan của chúng tôi như thế nào. Trong khi những người hâm mộ nước hoa ở Singapore yêu thích các mùi hương Mimosa, Sage và Ocean từ bộ sưu tập của chúng tôi, và các sản phẩm bán chạy nhất tại Thái là Vanilla, Raspberry và Oud, thì người Việt Nam đang đổ xô tìm các mùi hương như Hương trầm, Đại hoàng, Tuyết tùng và Gỗ đàn hương, thể hiện rõ ràng sở thích quốc gia đối với nước hoa có hương gỗ, tươi sáng và gợi cảm, ”thương hiệu báo cáo.

 

Thúy An

Theo https://thuonggiathitruong.vn/maison-21g-mo-rong-tai-viet-nam/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *