Dù không có bộ ảnh, quà lưu niệm chào Giáng sinh và năm mới riêng biệt như Rosé, nhưng bộ ảnh của Jennie với thương hiệu thời trang Jacquemus cũng rất được yêu thích.

Thời điểm cuối năm, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã phát hành những bộ ảnh, sản phẩm lưu niệm chào đón Giáng sinh và năm mới, làm món quà tri ân người hâm mộ.

Các năm trước, Blackpink cũng được công ty quản lý YG Entertainment đầu tư cho bộ ảnh “Season’s Greetings 2024” có mặt đầy đủ 4 thành viên trong nhóm.

Nhưng năm nay, do vấn đề hợp đồng giữa Blackpink và YG có những diễn biến phức tạp, nên đến hiện tại, Rosé là người duy nhất thực hiện bộ ảnh cuối năm, cùng chú chó cưng Hank.

Mặc dù vậy, mỗi thành viên trong nhóm vẫn có những cách khác biệt để dành tặng fan. Mới đây, Jennie tham gia chiến dịch Giáng sinh của thương hiệu thời trang Pháp Jacquemus.

Nữ thần tượng cùng những chú chó thuộc các chủng loại khác nhau thực hiện bộ ảnh trong nhà. Jennie mặc những thiết kế gợi cảm, táo bạo của nhà mốt Pháp, với màu sắc và phom dáng mang màu sắc Giáng sinh.

Trên Instagram và các diễn đàn trực tuyến, Jennie nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang và vóc dáng. Nữ ca sĩ để kiểu tóc ép thẳng, trang điểm tối giản, mang lại cho bộ ảnh không khí tự nhiên.

Trong một bài đăng hình ảnh hậu trường, Jennie thể hiện niềm hạnh phúc với dòng chú thích: “Cả một ngày tràn ngập hạnh phúc”.

  

Jennie (Blackpink) khoe vóc dáng trong loạt ảnh hậu trường. Ảnh: Instagram

Dù đang là đại sứ Chanel, nhưng Jennie cũng có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Jacquemus. Giọng ca Blackpink từng nhiều lần ngồi hàng ghế đầu show thời trang Jacquemus, và gần đây nhất, cô mặc trang phục của nhà mốt này lên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Korea.

Đầu tháng 12, tin tức Jennie và V (BTS) chia tay gây xôn xao. Nhưng trái ngược với không khí ảm đạm, cả V và Jennie vẫn thể hiện trạng thái vui vẻ, tận hưởng dịp lễ cuối năm.

 

 

 

 

 

 

 

DƯƠNG HƯƠNG

laodong.vn