Sana (TWICE) chính thức được tuyên bố trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp YSL Beauty.

Sana chính thức trở thành đại sứ Nhật Bản của YSL Beauty. Ảnh: Naver

Mới đây, thành viên nhóm nhạc Kpop TWICE, Sana, tham sự sự kiện của Yves Saint Laurent Beauté (YSL Beauty) tại Nhật Bản. Tại đây, nữ ca sĩ đã được thương hiệu làm đẹp Pháp tuyên bố trở thành tân đại sứ khu vực Nhật Bản.

Trước đó vài tháng, truyền thông đã đưa tin Sana được chọn làm đại sứ của YSL Beauty, nhưng đến nay, cô mới chính thức được hãng công bố danh phận.

Sana (Twice) tại sự kiện của YSL Beauty ở Nhật Bản. Ảnh: Naver

Như vậy, Sana hiện đang đảm nhận vai trò đại sứ của cả 3 mảng quan trọng (trang phục, trang sức, làm đẹp) trong lĩnh vực thời trang xa xỉ.

Hồi tháng 7, thành viên nhóm TWICE trở thành đại sứ Nhật Bản đầu tiên của thương hiệu “trang sức hoàng gia” Graff. Đến tháng 9, thương hiệu thời trang xa xỉ Prada công bố Sana là đại sứ, sau 4 năm tiếp xúc.

Sana Twice là đại sứ của 3 thương hiệu cao cấp Prada, Graff, YSL Beauty. Ảnh: Naver

Trong năm nay, nhiều ngôi sao Kpop đã được YSL Beauty “chọn mặt gửi vàng”.

Trước Sana, thành viên 18 tuổi nhóm NewJeans, Danielle, trở thành đại sứ YSL Beauty từ tháng 3. Hôm 7.12, Karina của nhóm aespa cũng được YSL Beauty chọn làm đại sứ.

Theo Allkpop, việc YSL Beauty bổ nhiệm Sana làm đại sứ, sau Graff và Prada, là minh chứng cho tầm ảnh hưởng toàn cầu ngày càng tăng của nữ ca sĩ. Đồng thời cho thấy sự hợp tác liên ngành giữa thời trang, sắc đẹp và âm nhạc đang ngày càng nở rộ.

Trước Sana, có Danielle (NewJeans) và Karina (aespa) là đại sứ YSL Beauty. Ảnh: Naver

 

 

 

 

 

 

DƯƠNG HƯƠNG

Laodong.vn