3 thành viên Blackpink tiếp tục có một mùa tham dự Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris) thành công khi mang lại giá trị truyền thông cao cho các thương hiệu mình đại diện.

Mới đây, nền tảng phân tích số liệu Lefty vừa công bố bảng xếp hạng những người có tầm ảnh hưởng và mang lại giá trị truyền thông cao nhất cho các thương hiệu thời trang, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nữ Xuân – Hè Paris 2023 (Paris Fashion Week Womenswear Spring – Summer 2023).

Số liệu của Lefty dựa trên phân tích số lượng hiển thị, mức độ tương tác, giá trị truyền thông của người nổi tiếng, thương hiệu tham dự Tuần lễ thời trang. 

Bảng xếp hạng cuối cùng sẽ cho thấy tỷ lệ tương tác (%) và giá trị truyền thông (EMV) mà nghệ sĩ mang lại cho thương hiệu.

Jisoo tiếp tục là gương mặt đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất Paris Fashion Week mùa thứ 3 liên tiếp. 

Jisoo gây bão mạng xã hội khu tham dự show của Dior. Ảnh: Twitter.

Lần này, Jisoo vượt qua Kylie Jenner để mang về 22,4 triệu USD giá trị truyền thông cho Dior – thương hiệu cô làm đại sứ toàn cầu. 

Không chỉ Jisoo đứng Top 1 gương mặt mang lại giá trị truyền thông cao nhất cho thương hiệu, mà Dior đồng thời cũng dẫn đầu Top các thương hiệu có giá trị truyền thông cao nhất mùa Paris Fashion Week Womenswear Spring – Summer 2023, với tổng 45,5 triệu USD.

Hai thành viên khác của Blackpink là Rosé và Jennie cũng lần lượt chiếm vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Rosé và Jennie (Blackpink) trong show diễn của Saint Laurent và Chanel.

Ngoài ra, Cha Eun Woo là 1 trong 5 ngôi sao Hàn Quốc lọt vào danh sách với vị trí thứ 6. Cha Eun Woo là đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Dior.

J-Hope (BTS) dù không tham gia Paris Fashion Week nhưng vẫn lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 9. Nam thần tượng có đăng một bài gắn thẻ thương hiệu Louis Vuitton trên tài khoản cá nhân.

Top 10 nhân vật EMV của Paris Fashion Week Womenswear SS 2023:

1. Jisoo (Blackpink) – Dior: tỉ lệ tương tác 7%, giá trị truyền thông 22,4 triệu USD

2. Kylie Jenner – Acne, Loewe, Balenciaga, Coperni: 1%, 22 triệu USD

3. Rosé (Blackpink) – Saint Laurent: 8,3%, 21,7 triệu USD

4. Jennie (Blackpink) – Chanel: 8,2%, 11,4 triệu USD

5. Bella Hadid – I. Marant, Sacai, V. Westwood, Balenciaga, V. Beckham, Coperni, Courrèges: 2,6%, 11,3 triệu USD

6. Cha Eun Woo – Dior: 11%, 11 triệu USD

7. Mia Khalifa – Acne Studios, Loewe, Off-White, Saint Laurent: 11%, 8,7 triệu USD

8. Zendaya – Valentino: 5,4%, 8,25 triệu USD

9. J-Hope (BTS) – Louis Vuitton: 16,3%, 6,5 triệu USD

10. Vogue: 0,5%, 6,2 triệu USD

Top 10 thương hiệu EMV của Paris Fashion Week Womenswear SS 2023:

1. Dior: 45,5 triệu USD

2. Saint Laurent: 42,9 triệu USD

3. Coperni: 27,7 triệu USD

4. Valentino: 24,6 triệu USD

5. Balenciaga: 23,6 triệu USD

6. Chanel: 17,6 triệu USD

7. Louis Vuitton: 16,8 triệu USD

8. Loewe: 12,3 triệu USD

9. Acne Studios: 10,6 triệu USD

10. Givenchy: 10,5 triệu USD

 

 

THU HƯƠNG

laodong.vn