Nhóm nhạc nữ NewJeans tiếp tục tạo sức hút dù gặp những tranh cãi gần đây liên quan đến công ty quản lý của họ và CEO Min Hee Jin. MV mới nhất của họ đang trên đà vượt mốc 20 triệu lượt xem.

NewJeans có nhiều thành tích mới. Ảnh: AllKpop.

Tính đến 10h sáng 2.5, video âm nhạc “Bubble Gum” phát hành vào ngày 27.4 đã thu hút khoảng 20 triệu lượt xem.

“Bubble Gum” chiếm được cảm tình của người hâm mộ âm nhạc với giai điệu lan tỏa cùng hình ảnh hoài cổ. Ca khúc này là một phần trong đĩa đơn sắp tới của họ “How Sweet”, dự kiến phát hành vào ngày 24.5.

Ngoài ra, NewJeans còn hợp tác với nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng người Nhật Murakami Takashi cho video âm nhạc “Right Now”, một ca khúc nằm trong đĩa đơn đầu tay tiếng Nhật “Supernatural” của NewJeans, sẽ được phát hành vào ngày 21.5.

Nhóm đã công bố đoạn teaser cho video âm nhạc “Right Now” trên kênh YouTube của mình. Đoạn teaser giới thiệu sự hợp tác mới mẻ giữa NewJeans và Murakami.

Công ty quản lý giới thiệu ý tưởng này, giải thích rằng: “Năm thành viên bắt tay vào hành trình tìm kiếm thần dược tình yêu và tình cờ gặp được ‘hoa cầu vồng’. Trong khi họ thể hiện siêu năng lực của mình, một trục trặc không xác định đã khiến hai thế giới va chạm nhau, tạo ra các nhân vật ‘NewJeans x Murakami’.

Công ty quản lý mô tả những nhân vật NewJeans hóa thân là sự kết hợp giữa nét quyến rũ của NewJeans và bông hoa cầu vồng mang tính biểu tượng của Murakami Takashi.

Trước khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản vào 21.5, NewJeans đang tích cực quảng bá bản thân bằng cách trưng bày những bức ảnh quy mô lớn tại Shibuya 109 – trung tâm mua sắm lớn ở Tokyo. Họ cũng dự kiến tổ chức một buổi fanmeeting quy mô lớn tại Tokyo Dome vào ngày 26 và 27.5.

 

 

DI PY,

Laodong.vn